REVIEW :: REYA PERFECT CONTOUR STICK เรย่าครีมปรับรูปหน้า หน้าพุ่ง หน้าผอมได้ใน 3 วิ ไอเทมใหม่ของสายเมคอัพ!


สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน  หลังจากรีวิวเรื่องสกินแคร์ไปเยอะแล้ว
 วันนี้ขอมารีวิวเอาใจสาวๆ สายเมคอัพกันบ้าง กับไอเทมที่ช่วยให้หน้าเรียว ดั้งพุ่ง เป๊ะได้ใน 3 วิ! พูดมาขนาดนี้ อยากรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะคะ ว่าไอเทมที่ว่านี้คืออะไร งั้นอย่ารอช้า มาดูกันเลยค่ะ 




ไอเทมที่แจนอยากมาแนะนำกันในวันนี้ เค้ามีชื่อเต็มๆ ว่า REYA PERFECT CONTOUR STICK  เรย่า เพอร์เฟค คอนทัวร์ สติค (คอนทัวร์ & ไฮไลท์) เป็นครีมปรับรูปหน้าในรูปแบบแท่งใช้งานง่าย จากแบรนด์ BELOV (บีลอฟ) ที่ถือว่าเป็นไอเทมที่เหมาะกับสาวๆ มือใหม่หัดแต่งหน้าสุดๆ 
รายละเอียดตาที่แจนอ่านมาคือ 

เรย่า เพอร์เฟค คอนทัวร์ || หน้าไม่แบน สร้างกรอบหน้าให้สวยคมชัดเจนยิ่งขึ้น
แท่งหมุนใช้ง่าย พกสะดวก เนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย สีชัดติดแน่น ไม่หนักผิว
แบบแท่ง มี 3 เบอร์ ให้เลือกใช้ให้เหมาะกับผิวหรือลุคแต่งหน้าที่ต้องการ



ซึ่งเจ้าคอนทัวร์ สติค ตัวนี้ เค้ามี 3 เบอร์ด้วยกันค่ะ คือเบอร์ 01 ,02,03


ด้านหลังเค้าก็บอกรายละเอียดอย่างชัดเจนเลยค่ะ 




พอแกะกล่องออกมาก็จะเป็นแบบนี้ค่ะ 


ซึ่งแท่งหนึ่งเค้าจะมี 2 ฝั่งเลยค่ะ ไม่ต้องพกหลายๆ แท่งให้เปลืองพื้นที่ในกระเป๋า แพคเกจเป็นพลาสติก มีความแน่นหนาระดับหนึ่ง 




พอแกะออกมาก็จะมี  ด้านค่ะ ด้านหนึ่งเป็นไฮไลต์ อีกด้านเป็น คอนทัวร์ สะดวกในการพกพามาก 


ลองปาดสีให้ได้ดูกัน ว่าแต่ละเบอร์แตกต่างกันนิดเดียว เนื้อเป็นครีมมี่หน่อยๆ เกลี่ยง่าย มือใหม่หัดแต่งหน้าก็สามารถเบลนได้ง่ายๆ เลยค่ะ 

วิธีใช้ :: ลงครีมสีเข้มบริเวณกรอบหน้า คาง ไรผม สันข้างจมูก สร้างกรอบให้ผิวหน้า ลงครีมสีอ่อนเป็นไฮไลท์บริเวณที่แสงตกกระทบบนใบหน้า หน้าผาก สันจมูก โหนกแก้ม ปลายคาง เบลนให้เข้ากันด้วยฟองน้ำหรือพัฟท์




หลังเกลี่ยเสร็จก็จะออกมาเป็นแบบนี้ค่ะ เบอร์ที่แจนใช้จะเป็นเบอร์ 02 นะคะ รู้สึกสีคอนทัวร์ออกโทนน้ำตาลกำลังดี เข้ากับสีหน้าให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ ไม่เข้มจนเกินไป



หลังแต่งเสร็จ ก็จะเห็นว่าหน้าดูมีมิติมากขึ้นเลยค่ะ ซึ่งตัวนี้เค้าใช้ได้กับทุกส่วนด้วยนะเออ ไม่ว่าจะเป็นไฮไลต์เฉดดิ้งให้หน้าพุ่ง หน้าผอม หรือจะเฉดดิ้งไหปลาร้า ซิกแพค จะทำให้ดูมีหน่มน๊มมากขึ้นก็ได้นะเออ เอาสิ จบในตัวเดียวมาก! 



ข้อดี :: เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ใช้สะดวก มือใหม่ก็ใช้ได้ แถมโทนสีเหมาะกับสาวไทยทุกโทนสีผิวเลย พกพาง่ายด้วย กันน้ำได้ดีทีเดียวค่ะ ที่สำคัญราคาน่าคบมาก! ตอนนี้รู้สึกเค้ามีเซลล์อยู่ด้วย เหลือแท่งละ 89 บาทเอง โอ้ยถูกเกิ๊นนนนน 
ข้อเสีย :: ด้วยความที่เนื้อเค้าออกแนวครีมมี่ ล้างไม่ดี อาจเกิดสิวอุดตันได้ อันนี้ต้องระวังเลยค่ะ และส่วนตัวคิดว่าทาเดี่ยวๆ ไม่รอดนะ ใครที่อย่างได้ลุคสบายๆ ก็ใช้ตัวนี้เดี่ยวๆ ได้ ลงแป้งทับคือจบ แต่ถ้าจะให้กะปกปิดรอยสิวเลย ตัวนี้ไม่รอดค่ะ และเรื่องของแพคเกจที่ค่อนข้างแตกหักง่าย สาวๆ ที่ชอบใส่รวมๆ กันในกระเป๋าต้องระวังนิดหนึ่งค่ะ

ใครที่สนใจก็สามารถติดตามช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสารของ Belov ได้ที่
- www.thebeautylover.com
- Facebook/Lovethebeautylover
- Line : @belov มี@ด้วย


สำหรับวันนี้แจนก็ขอลากันไปก่อน ไว้จะมีไอเทมอะไรเก๋ๆ มาแนะนำกันอีก 
ฝากติดตามด้วยนะคะ ^^