REVIEW :: สกินแคร์ฟื้นผิวแบบสาวผิวแพ้ง่าย ผดยุบ แถมผิวเด้งฉ่ำน้ำแบบสุขภาพดี ใน 14 วัน! MA MERE DE MIRACLE PLUS VIT C COLLAGEN SERUM


สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน วันนี้เราก็ขอมาพูดถึง
สกินแคร์ที่ใช้ประจำกันบ้าง ซึ่งตัวนี้เราใช้หมด
ไปเยอะมากจริงๆ เป็นสกินแคร์แบรนด์ไทย
ที่คนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ด้วย เพราะตัวนี้
เค้ามีส่วนผสมของ Allantoin ที่สกัดจากต้น
Comfrey ว่าแต่จะเป็นยังไง ดีงามขนาดไหน 
มาดูกันเลยค่ะ 

สกินแคร์ ที่เราอยากมาแนะนำในวันนี้ เค้ามีชื่อว่า
M a M e r e D e M i r a c l e P l u s
V i t C C o l l a g e n S e r u m
เป็นเซรั่มบำรุงผิว มีส่วนผสมของวิตามินซี
และคอลลาเจนเข้าไว้ในตัวเดียวเลย แถมยัง
มีส่วนผสมที่เน้นปลอบประโลมผิว ที่เหมาะกับคน
ที่มีผิวแพ้ง่ายมากๆ ด้วยนะเออ


หน้าตาของแพคเกจก็จะเป็นกล่องสีขาว
แบบนี้ สไตล์ไปสกินแคร์แนวเวชสำอางเลยค่ะ
ด้านหลังกล่องเค้าก็จะบอกรายละเอียด
และส่วนผสมไว้อย่างชัดเจนเลย

ซึ่งเซรั่มของมาแมร์ตัวนี้ เค้ามีจุดเด่นอยู่ที่ 
เป็นผลิตภัณฑ์จากสารสกัดธรรมชาติ 
มีส่วนผสมสารแอนตี้ออกซิเดนท์ ที่ดีที่สุด 
ด้วยสารสกัดนำเข้าจากประเทศ เยอรมัน 
สวิตเซอร์แลนด์ ญี่ปุ่น 

Vitamin C นวัตกรรมรูปแบบใหม่
ที่มีประสิทธิภาพดีที่สุด มาพร้อมกับ Collagen 
ด้วยเทคโนโลยีการสกัด Collagen 
จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีชื่อเสียงมาก
ในเรื่อง Collagen ทำให้ได้คอลลาเจน
ที่มีอนุภาคเล็ก สามารถซึมเข้าผิวได้อย่างดีเยี่ยม


ตัวเซรั่มจะมาในขวดแบบฝาปั๊ม ทำให้ใช้ง่าย
ไม่ต้องกลัวว่าจะหกเลอะเทอะด้วย ซึ่งส่วนตัว
แล้วเราค่อนข้างชอบแพคเกจเซรั่มมาก 
พกง่าย เวลาใช้ก็แค่กด 1-2 ปั๊มก็ทาได้เลย


ซึ่งก่อนหน้านี้เราพูดถึงเรื่องส่วนผสมหลักๆ
ของเจ้าเซรั่มไปแล้ว รอบนี้เลยของมาพูดถึง
เรื่องปัญหาผิวเราในช่วงนี้บ้าง เพราะส่วนตัวแล้ว
เราเป็นคนผิวแพ้ง่ายมาก เลยเลือกใช้สกินแคร์
ที่มีเนื้อเบาๆ อย่างเซรั่ม หรือเนื้อเจล ที่ไม่อุดตัน
รูขุมขน และไม่รบกวนผิวจนเกินไป

ซึ่งเซรั่มของมาแมร์ถือว่าตอบโจทย์เรื่อง
ความสบายผิวได้ดีเลย เนื้อเป็นเซรั่มเข้มข้น
แต่เกลี่ยง่าย ซึมไว แถมไม่ทิ้งความเหนอะหนะผิว
ทำให้คนผิวมันก็มใช้ได้ด้วย ซึ่งนอกจากเค้าจะได้
เรื่องความชุ่มชื้น และความกระจ่างใส

(photo credit : https://www.indiamart.com/proddetail/allantoin-16719136588.html)
อีกสารสกัดที่เราอยากพูดถึง ก็คือเจ้าสารสกัด 
Allantoin ที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติในต้น Comfrey 
ซึ่งมีคุณสมบัติลดการระคายเคือง 
ต่อต้านการแพ้ต่างๆ ของผิว ,ลดอาการผดผื่น
และเสริมสร้างการสร้างผิวที่สมบูรณ์ขึ้นมาใหม่ 
และที่สำคัญยังมีความอ่อนโยนต่อผิวของเราอีกด้วย

ทำให้เหมาะกับคนที่มีปัญหาผดผื่น และผิว
เห่อแดง อักเสบบ่อยๆ อย่างเราเลยค่ะ


ลักษณะเนื้อสัมผัส : จะเป็นเซรั่มคล้ายๆ น้ำนม
มีความเข้มข้นแบบอิมัลชั่น แต่พอทาแล้วเป็นเนื้อเซรั่ม
ซึมไว ไม่มีกลิ่น ทาแล้วผิวมีความอิ่มน้ำพอเหมาะ
ให้ความชุ่มชื้น โดนที่ไม่เหนอะหนะผิวเลยค่ะ

ซึ่งพอพูดถึงเนื้อสัมผัสของสกินแคร์ 
เราเลยทำตารางเทียบสกินแคร์ที่เราใช้ประจำ
ลักษณะเนื้อสัมผัสก็จะประมาณนี้เลยค่ะ ถ้าสังเกตุ
ก็จะเห็นว่า เราเป็นคนที่ใช้แต่สกินแคร์เนื้อเซรั่ม
มากกว่าเนื้ออื่น เพราะไม่หนักผิวจนเกินไป

เน้นเป็นสายปลอบประโลมผิว และช่วงให้ผิวโกลว
แบบสุขภาพดีด้วย เพราะเราต้องการลดรอยแดง
ที่เกิดจากผื่นด้วย ซึ่งเซรั่มตัวนี้เค้าตอบโจทย์
ทั้ง 2 อย่างที่เราต้องการเลยค่ะ



ซึ่งรอบนี้เรามาอัพเดตผิวหลังใช้มา 14 วัน
ซึ่งปกติเราใช้ประจำ แต่ด้วยความลองสกินแคร์อื่น
แล้วแพ้เลยทำให้หยุดใช้ไป แล้วมาใช้แค่เซรั่ม
ของมาแมร์ตัวเดียว ซึ่งผลหลังใช้แล้วสภาพผิวดีขึ้น
มาก ทำให้เราอยากมารีวิวอีกรอบ ในเรื่องการลด
อาการระคายเคืองของผิว ผดผื่นที่เกิดจากการแพ้

ซึ่งหลังใช้มาแล้วผดผื่นยุบไปเยอะมาก ผิวกลับมา
ดูสุขภาพดี แถมมีความใสขึ้นด้วย ส่วนตัวเรา
ให้คะแนนที่ 10/10 ไปเลย 
ในเรื่องการปลอบประโลมผิวและฟื้นฟู
ผิวที่อ่อนแอ แพ้ง่าย ให้กลับมาแข็งแรงแถมสภาพ
ผิวอิ่มฟูขึ้นด้วย ถือเป็นอีกสกินแคร์ แบรนด์ไทย
ที่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายเลยค่ะ


สำหรับวันนี้ เราก็ขอจบรีวิวแต่เพียงเท่านี้
เจอกันใหม่รีวิวหน้านะคะ บ๊ายบายยยย