REVIEW :: ใช้แล้วปลื้มม กับครีมบำรุงเนื้อ SOFT CREAM หน้าขาวใสแบบนุ่มสุดๆ!

สวัสดีค่า เพื่อนๆ ทุกคนน 
วันนี้แจนก็มีไอเทมที่ใช้แล้วชอบ มาแนะนำกันอีกแล้วว 
บอกเลยว่าปลื้มมาก เป็นครีมบำรุงผิวที่ใช้แล้วหน้ากระจ่างใสสุดๆ
ว่าแต่จะคืออะไรนั้น มาดูกันเลย!


ครีมที่ว่านี้ก็คือ GLOW MORI WHITE BALANCE SOFT CREAM 
หลายๆ คนต้องรู้จักกันแน่ๆ สำหรับแบรนด์นี้ กับ GLOW MORI สลีปปิ้งครีม ซึ่งตอนนี้เค้าออกมาใหม่อีกแล้ว เลยจัดมาซะเลย เป็นครีมที่ช่วยปรับให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสค่ะ ลดรอยสิว และความหมองคล้ำ ซึ่งความพิเศษของเจ้าตัวนี้ก็คือ เป็นครีมที่ผลิตจากประเทศญี่ปุ่น และเป็น Natural 100% ซึ่งปลอดภัยอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวเลยค่ะ 



ด้านหน้าก็จะบอกรายละเอียดอย่างชัดเจนเลยค่ะ ซึ่งแพคเกจน่ารักมุ้งมิ้งมากก 
มาในกล่องแบบซอฟครีมเลย มีความน่ากินไปอี๊กก


ด้านหลังของกล่องก็จะมีรายละเอียดบอกอย่างชัดเจนเลยค่ะ


ด้านข้างก็จะบอกรายละเอียดวิธีใช้ไว้ให้ค่ะ โดยความพิเศษของครีมตัวนี้คือเป็นครีมเนื้อแบบซอฟครีมเลย วิธีใช้คือการตบเบาๆให้ทั่วใบหน้าเป็นประจำทุกเช้า ซึ่งปกติแจนทาก่อนการแต่งหน้า 
ช่วยให้ผิวดูขาวแถมผิวนุ่มสุดๆ


เปิดกล่องมาก็จะเจอครีมที่มารูปแบบหลอด 20 ml.
ใช้งานง่ายเว่อร์ ป้องกันเนื้อครีมจากสิ่งสกปรกอีกด้วย



เนื้อครีมบีบออกมามีสีขาว ฟูเหมือนเนื้อซอฟครีมจริงๆ ค่ะ คือชอบเนื้อครีมมาก มีความนุ่มๆ ฟูๆ


ซึ่งจากที่อ่านมาตามคำเคลมคือ
 เนื้อครีมอุดมไปด้วยคอลลาเจนเข้มข้น และสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ที่หายากจากทั่วทุกมุมโลก ทับทิมพันธุ์ที่ดีที่สุดจากสเปน เปลือกสนบริสุทธิ์จากฝรั่งเศส และ Gigawhite สารสกัดจากเทือกเขาแอลป์ ช่วยปรับผิวหน้าให้ขาวเนียนนุ่มกระจ่างใสทันทีที่ใช้
นวัตกรรม Ingenious Complexion จากญี่ปุ่น เอกสิทธิ์เดียวเฉพาะแบรนด์ Glow Mori เป็นนวัตกรรมล่าสุดที่ช่วยกระตุ้นให้ผิวหน้าเด้ง นุ่มเนียนราวกับซอฟท์ครีม ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้
Viqua (Pomegranate Extract) ที่ได้ขึ้นชื่อว่า Miracle of Beauty ลดการผลิตเม็ดสี ปรับสีผิวให้กระจ่างใสในระยะยาว
Palmitoyl Pine Bark Extract สารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศส ช่วยลดรอยด่างดำจากสิว
Macadamia Integrifolia Seed Oil น้ำมันสกัดพิเศษจากแมคคาเดเมีย ช่วยให้ผิวนุ่มนวล  รักษาน้ำหล่อเลี้ยงในผิว ให้ผิวอ่อนเยาว์ ไม่มันและอ่อนโยนต่อผิว
Aloe Barbadensis Leaf Extract สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ลดการอักเสบของผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น


ซึ่งความพิเศษของ สารสกัดจากทับทิมสเปน สายพันธ์ Mollar De Elche แท้ๆ 100%
ที่พบได้เฉพาะในเมือง Alicante ชายฝั่งทะเลในประเทศสเปน ได้รับการยกย่องว่าเป็นแหล่งกำเนิดทับทิมที่ดีที่สุดในโลก โดยเพาะปลูกท่ามกลางธรรมชาติบริสุทธิ์ ปราศจากสารเคมี และรดน้ำด้วยน้ำทะเล เพื่อกระตุ้นให้ทับทิมสร้างสารต้านอนุมูลอิสระที่สูงกว่าทับทิมสายพันธุ์อื่นๆ ถึง 10 เท่า ช่วยลดจุดด่างดำ ควบคุมความมันส่วนเกิน ฟื้นฟูผิวเก่า และเร่งการสร้างผิวใหม่ เพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพเลยค่ะ 

วิธีใช้ก็ง่ายๆ เลย
เพียงบีบเนื้อครีม แล้วนวดซอฟท์ครีมเบาๆ บริเวณแก้มทั้งสองข้างหน้าผากและคาง วนตามทิศทางของลูกศร ใช้ปลายนิ้วนวดกระตุ้นให้ผิวหน้ากระชับ ไล่ขึ้นจากใต้คางขึ้นไปด้านบนตามลูกศร แค่นี้ผิวหน้าก็ดูขาวกระจ่างใสขึ้นมาเลยค่ะ


ก่อนและหลังทา ปรากฏว่าผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้น แถมไม่ทิ้งความมันบนใบหน้าเหมือนครีมทั่วไป ซึ่งปกติแจนใช้เป็นเบสเมคอัพได้เลยค่ะ


สรุป :: เป็นอีกครีมบำรุงที่อยากแนะนำเลย หลังใช้คือผิวดูกระจ่างใสขึ้นมาก เนื้อครีมก็นุ่มฟินสุดๆ ผิวหน้าดูนิ่มฟูขึ้นมากเลยค่ะ แถมช่วยให้เมคอัพติดทนขึ้นด้วย หน้าก็ไม่มันมากเหมือนแต่ก่อน รอยสิวก็ดูจางลงไวมาก เหมาะกับคนที่อดนอนบ่อยๆ จนมีผิวหมองคล้ำ ผิวขาดความชุ่มชื้น ซึ่งตัวนี้ช่วยได้ดีสุดๆ ให้คะแนน 5/5 ไปเลย 


ใครที่กำลังมองหาครีมบำรุงผิวเนื้อนุ่ม ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส แถมช่วยให้เมคอัพติดทน ไม่ควรพลาด
GLOW MORI WHITE BALANCE SOFT CREAM ตัวนี้เลย 
สำหรับวันนี้ ขอตัวไปเซลฟี่แบบสวยๆ ต่อก่อนนะคะ บ๊ายบายย