REVIEW :: THE PLANT BASE สกินแคร์ที่ช่วยฟื้นฟูผิวแห้งกร้าน อ่อนโยนต่อผิว เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน วันนี้แจนก็มีสกินแคร์ตัวใหม่อยากมาแนะนำกันค่ะ

 ต้องบอกเลยว่า เป็นสกินแคร์ที่อ่อนโยนต่อผิว แถมยังช่วยในเรื่องผิวแห้งกร้านสุดๆ เป็นสกินแคร์ 3 ตัวดังจาก  The Plant Base แบรนด์นำเข้าจากเกาหลี อย่างที่เรารู้ๆ กันว่าสกินแคร์แคร์ของสาวเกาหลีนั้น จะเน้นผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยน และส่วนผสมต้องมาจากธรรรมชาติล้วนๆ และเน้นในเรื่องผิวชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี เอาล่ะ เกริ่นมาขนาดนี้ อย่ารอช้า มาดูกันเลยค่ะ 


ที่แจนจะมารีวิวให้ได้ดูกัน ได้แก่ Waterfall Moist Balanced Hyaluronic Acid 100 , White Truffle Turn Over Peeling   และ Nature Solution Blending Moisture Cream ค่ะ


เริ่มที่ตัวแรก Nature Solution Blending Moisture Cream


ด้านหลังเค้าก็จะบอกรายละเอียด และวิธีใช้ไว้ให้อย่างชัดเจนเลยค่ะ 
ซึ่งตัวนี้เค้าจะช่วยในเรื่องของผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ลดเรื่องริ้วรอย และช่วยปรับสมดุลให้กับผิวเราด้วย



จะเป็นครีมบำรุงผิว ที่มีความพิเศษคือลักษณะเป็นเนื้อครีม 2 ชั้น 
ตามที่ได้อ่านมาสาเหตุที่เป็นแบบนี้ ก็เพราะต้องการคงคุณค่าและประสิทธิภาพสูงสุดของสารสกัดจากธรรมชาติ โดยแบ่งเป็นเนื้อเจล ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติกว่า 26 ชนิด เช่น อาร์แกนออยล์ โอลีฟออยล์ และ โจโจบาออยล์ และเนื้อครีม ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติอีก 23 ชนิด เช่น เชียร์บัทเตอร์ สารสกัดจากชาเขียว และน้ำจากต้นไผ่  วิธีการใช้คือการผสมเนื้อครีมให้เข้าด้วยกันก่อนใช้นั่นเอง


ลักษณะเนื้อครีม มีสีขาว เนื้อครีมค่อนข้างบางเบา ทำใหไม่รู้สึกเหนอะหนะผิว เกลี่ยง่าย รู้สึกเป็นครีมที่เข้มข้นเรื่องความชุ่มชื้น 


เวลาทาเหมือนผิวนุ่มเด้งขึ้น ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของธรรมชาติ ทำให้รู้สึกผ่อนคลายจริงๆ ค่ะ 

2. White Truffle Turn Over Peeling  


 White Truffle Turn Over Peeling ตัวนี้จะเป็นสครับผิวหน้า  ความพิเศษของเค้าคือ มีเส้นใยเซลลูโลสกับเม็ดแอปริคอตสีส้มขนาดเล็ก ที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ หรือเหล่าเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ให้ดูกระจ่างใส  แถมยังช่วยทำความสะอาด ขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันตามรูขุมขนได้อย่างล้ำลึกด้วย


เนื้อสครับจะมีสีขาว เนื้อละเอียดมาก ทำให้เวลาสครับไม่รู้สึกบาดผิวเลย ตัวนี้แจนจะใช้ไม่บ่อยค่ะ คือ อาทิตย์ละ 1 ครั้ง หลังใช้คือรู้สึกผิวหน้าสะอาดขึ้น เวลาช่วงไหนที่เมคอัพติดๆ กัน ก็จะสครับหน้าก่อน 


วิธีใช้ คือบีบเนื้อสครับแล้วถูวนๆ เบาๆ ได้เลย ไม่ต้องใช้น้ำ เนื้อสครับจะเป็นขุยๆ ช่วยทำความสะอาดรูขุมขนของเราเลย หลังจากสครับเสร็จก็ค่อยล้างน้ำออกค่ะ


3.Waterfall Moist Balanced Hyaluronic Acid 100


 จากที่อ่านมาตัวนี้จะเป็น Hyaluronic 100% เลยค่ะ ไม่มีส่วนผสมอื่น เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเซรั่มตัวนี้ก็จะช่วย เติมความชุ่มชื้น ให้ผิวดูอิ่มน้ำ หลักๆ เลยเจ้าเซรั่มตัวนี้เค้าจะช่วยปรับสมดุลให้กับผิวของเราค่ะ คือช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง ไม่แพ้ง่าย สำหรับสาวผิวมัน เค้าก้ช่วยเรื่องควบคุมไม่ให้ผิวมันจนเกินไป


Hyaluronic ตัวนี้จะไปช่วยฟื้นฟู ให้ผิวมีความแข็งแรง ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน และด้วยความที่เซรั่มตัวนี้เป็น Hyaluronic ด้วยความที่ตัวนี้เค้าเป็นเซรั่มที่เข้มข้นมาก เลยใช้หยดเดียว ผสมกับครีมก็เพียงพอแล้วค่ะ 


ลักษณะเนื้อเซรั่ม ก็จะเป็นเนื้อรั่มเนื้อใส คือต้องบอกก่อนว่า ทั้ง 3 ตัวเป็นสกินแคร์ที่ปราศจากสารเคมีที่ทำร้ายผิวของเราเลยค่ะ เลยทำให้เนื้อเซรั่มมีความเข้มข้น แต่ก็เกลี่ยง่าย ซึมซาบไว ไม่เหนอะหนะผิวเลยค่ะ



ปกติแจนจะใช้หยดผสมคอนซีลเลอร์เวลาแต่งหน้าค่ะ คือจะได้ลุคฉ่ำๆ ผิวดุสุขภาพดี ซึ่งตัวนี้แจนใช้บ่อยมาก หลังใช้คือรู้สึกแต่งหน้าง่ายขึ้น เมคอัพติดทนด้วยค่ะ 





ถือเป็นสกินแคร์ที่อยากแนะนำเลยค่ะ ผลหลังจากลองใช้มาคือสภาพผิวดีขึ้นมากเลยค่ะ ผิวดูชุ่มชื้นขึ้น แถมดูอิ่มน้ำ ผิวดูแข็งแรงขึ้น ไม่แพ้ง่ายเหมือนแต่ก่อน ริ้วรอยดูจางลง รอยสิวก็จางไวมาก คือให้ 10/10 ไปเลยยย 

ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดูได้ที่เพจของแบรนด์เลย ตอนนี้ทางแบรนด์มีจำหน่ายที่ประเทศไทยแล้ว 



ช่องทางการจัดจำหน่าย ก็ตามนี้เลยค่ะ