REVIEW :: Kelsey vitamin C เซรั่มวิตามินซีเข้มข้น สุดปลื้ม หน้าใส รอยสิวหายไว แถมผิวชุ่มชื้นสุดๆ


สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน วันนี้แจนก็มีไอเทมมาแนะนำกันอีกแล้ว 
บอกเลยว่าหลังจากใช้มาซักพัก ถึงกับต้องมารีวิวให้ได้ดูกันเลย ตัวนี้เค้าเป็นเซรั่มวิตามินซี 
ที่ไม่ได้มีดีแค่เรื่องหน้าใสนะเออ เอาเป็นว่า ใครที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ รอยสิวหายช้า หน้าโทรม 
ไม่ควรพลาดเลยค่ะ อ่ะ งั้นอย่ารอช้า มาดูกันเลยค่ะ

เซรั่มวิตามินซี ที่แจนอยากมาแนะนำในวันนี้เค้ามีชื่อเต็มๆ ว่า
Kelsey Vitamin C+ Plus Intensive Serum 
มีความพิเศษอยู่ตรงที่ มีส่วนประกอบของวิตามินซีชนิด sodium ascorbyl phosphate อยู่ถึง 20% ซึ่งเป็นปริมาณที่ให้ผลลัพธ์ได้ดีที่สุด และเข้มข้นมากเท่าที่จะใช้ในเครื่องสำอางเลยค่ะ โดย Vitamin C ชนิดนี้จะคงสภาพที่ PH 7 ทำให้เวลาใช้ไม่รู้สึกแสบหรือร้อนผิวเหมือน vitamin C ปกติทั่วไปอีกด้วยนะเออ

 

ด้านหลังตัวกล่อง ก็จะบอกรายละเอียด และส่วนผสมไว้ให้อย่างชัดเจนเลยค่ะ

ส่วนประกอบหลักของเซรั่มตัวนี้ก็จะมี
-20% vitamin C (stay C technology
นำเข้าจาก switzerland)
-Hyaluronic acid
-Vitamin E
-Ferulic acid
- Witch Hazel 
- Jojoba oil
อย่างที่บอกว่านางไม่ได้มีดีแค่มีวิตมินซีเข้มข้นเท่านั้น แต่นางยังมี Hyaluronic acid อันนี้แจนชอบมาก ช่วยในเรื่องของริ้วรอย ช่วยให้ผิวกระชับ ผิวเนียนเด้ง เติมเต็มริ้วรอยร่องลึกได้ดีเลยค่ะ แถมยังพ่วง Vitamin E ,Ferulic acid และ Witch Hazel  ที่เน้นในเรื่องผิวแข็งแรง เป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ และที่สำคัญยังมี Jojoba oil มาช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้นให้กับผิวเราด้วย เรียกง่ายๆ ว่า เรื่องส่วนผสม เค้าจัดมาเต็มให้เราจริงๆ ค่ะ 


ด้านท้ายกล่องเค้าก็บอกวันเดือนปีผลิตไว้ให้อย่างชัดเจนเลยค่ะ



แกะกล่องออกมาจะเป็นเซรั่มที่มาในรูปแบบหัวปั๊ม ปริมาณ 20 ml. ขนาดพกพาง่าย แพคเกจดูดีน่าใช้



มาดูเรื่องของลักษณะเนื้อเซรั่มกันบ้าง ลักษณะเนื้อเซรั่มจะค่อนข้างเข้มข้นคล้ายๆ อิมัลชั่นเลยค่ะ ซึ่งตัวนี้ปราศจากการแต่งสีและกลิ่น เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย ตัวนี้เค้าจะไม่มีกลิ่น เกลี่ยง่าย ซึมซาบไว  หลังทาผิวจะดูชุ่มชื้นแตกต่างจากเซรั่มวิตซีที่เคยใช้มาเลยค่ะ เลยทำให้คนที่ไม่ชิน จะรู้สึกเหนอะหนะผิวหน่อยๆ คิดว่าคนที่ชอบให้ผิวชุ่มชื้น น่าจะชอบเลยแหละ 

วิธีใช้ :: หยดเซรั่มลงบนฝ่ามือ แล้วนวดวนเบาๆ ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ซึ่งตัวนี้แนะนำว่าแช่ตู้เย็นไว้ เวลาหยิบมาทาหลังล้างหน้าเสร็จจะฟินสุดๆ เลย ซึ่งปกติแจนจะทาก่อนแต่งหน้าบ่อยๆ ส่วนตัวรู้สึกว่าเหมือนเซรั่มเค้าช่วยเตรียมผิวให้เราไปในตัวเลย 


หลังใช้ :: เห็นผลเรื่องรอยดำ รอยแดงจากสิวจางไวมาก! คือก่อนหน้าจะมารีวิว แจนใช้มาซักพักแล้ว ซึ่งตัวนี้เนี่ย นอกจากรอยสิวจะจางไวแล้ว ผิวยังชุ่มชื้น ดูกระชับขึ้นด้วย คือใครที่เคยใช้เซรั่มวิตซีมา จะรู้ว่าการหาเซรั่มวิตซีที่เข้มข้นและคนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ มันหายากมากกกก ซึ่งตัวนี้นอกจากจะใช้แล้วไม่แพ้ ยังได้เรื่องผิวแข็งแรงด้วย 

วัดความชุ่มชื้น ก่อน-หลังใช้ จะเห็นว่าค่าความชุ่มชื้นเพิ่มขึ้น แถมความมันก็น้อยลงด้วย คนผิวมันที่กลัวว่าจะทำให้หน้ามันเพิ่ม ก็หมดกังวลได้เลย 
โดยรวมให้ 9/10 ไปเลย คือใช้ง่าย เห็นผลเรื่องรอยสิวจางไว หน้าดูใสขึ้น แถมได้เรื่องผิวชุ่มชื้นขั้นสุดด้วย เวลาทาก่อนแต่งหน้าก็ช่วยเซตผิวให้ลงรองพื้นง่ายขึ้น ซึ่งดีงามมาก หมดคงซื้อต่อแน่นอน แต่หักเรื่องฝาปั๊มหน่อย เพราะต้องปั๊มหลายรอบก่อนใช้ กับเนื้อเซรั่ม ที่จะเหนอะหน้าหน่อยๆ 

เอาเป็นว่า ใครที่มองหาเซรั่มวิตซีที่เข้มข้น เห็นผลเรื่องรอยสิว ช่วยเรื่องผิวกระชับ ผิวชุ่มชื้นด้วย ทาตัวเดียวคือจบ ตัวนี้ตอบโจทย์มาก แถมอยู่ในราคาที่ไม่แรง ดีงามไปไหนน บอกเลยว่าควรลองจริงๆ ค่ะ 


หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบรีวิวนี้กันนะคะ ส่วนตัวคือชอบมากจริงๆ เลยหยิบมารีวิวให้ได้ดูกัน 
ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้านะคะ บ๊ายบายยย

ใครที่สนใจก็สามารถสั่งซื้อได้ที่เว็บ LAZADA ได้เลยค่ะ
หรือจะเข้าไปสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
 Line ID :: @kelseyskincare